Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

18 Bí kíp sử dụng hóa chất giặt là để tẩy các vết bẩn (P.1)

18 BÍ KÍP SỬ DỤNG HÓA CHẤT GIẶT LÀ ĐỂ TẨY CÁC VẾT BẨN THƯỜNG GẶP
    Chào các bạn, trong cuộc sống năng động hiện nay chắc hẳn chúng ta không thể nào tránh khỏi một số sự cố khi ăn uống, học tập, vui chơi giải trí, lao động khiến cho quần áo vô tình bị dính phải những vết bẩn khó chịu như: vết mực, vết dầu nhớt, vết dầu mỡ, cà phê, ... và rất nhiều các vết bẩn khác. Những vết bẩn này không những làm cho quần áo chúng ta bốc mùi hơi khó chịu mà còn gây mất thẫm mỹ cho người nhìn khiến cho bạn mất đi tự tin. Và một điều khá quan trọng nữa là những vết bẩn này cũng rất khó mà giặt sạch được, nếu chúng ta không biết cách giặt và sử dụng hóa chất giặt là còn có thể làm hư quần áo nữa.
Biết được nỗi lo lắng đó của các bạn, trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê 18 loại vết bẩn cứng đầu nhất cùng 18 tuyệt chiêu để tẩy sạch chúng.
1. Tẩy vết máu
Dùng hóa chất giặt là để tẩy vết máu
Để tẩy sạch vết máu dính trên quần áo, đầu tiên ngâm với nước lạnh, sau đó giặt bằng xà phòng và xả lại với nước sạch. Nếu không sạch, hãy giặt trong dung dịch gồm nước và Amononico/oxy già với liều lượng ngang nhau hoặc dung dịch gồm 1 phần giấm và 2 phần nước.
2. Tẩy vết dầu mỡ
Dùng hóa chất giặt là để tẩy vết bẩn dầu mỡ
Đối với tẩy vết dầu mỡ trên quần áo, bạn đổ dung dịch tẩy lên bề mặt sau vết ố và thấm bằng miếng vải trắng. Sau đó, bạn xả bằng nước ấm. Trong trường hợp là vải trắng thì bạn dùng nước cốt chanh làm chất tẩy.
3. Tẩy vết dầu nhớt
Bạn dùng dung môi như Xăng, Acetol thấm vào vết bẩn rồi giặt lại với xà phòng  khi đó vết dầu nhớt sẽ biến mất.
4. Tẩy vết nến
Để tẩy vết nến, trước hết bạn dùng lưỡi dao cạo hết chất nến dính trên quần áo, sau đó dùng giấy thấm (2 tờ) đặt phía trên và dưới chỗ bẩn, dùng bàn là là 2-3 lần, vết bẩn sẽ bị tẩy hết.
Không dùng hóa chất giặt là vẫn tẩy được vết bẩn
5. Tẩy vết kẹo cao su 
–  Đối với vết kẹo cao su mỏng (có thể do chơi thổi bóng) dính vào quần áo hay các vật dụng khác như bàn ghế, nền nhà… ta chỉ cần dùng xăng hoặc cồn để tẩy là có thể sạch.
–  Quần áo bị dính các loại kẹo cao su dầy thường khó giặt sạch. Một mẹo nhỏ nhưng hiệu quả là cho quần áo bị dính kẹo đó vào ngăn đá tủ lạnh, để một lúc, vết kẹo sẽ cứng giòn, rồi bóc ra là hết.
Công ty chúng tôi đang phân phối dòng sản phẩm tẩy trắng vết bẩn đa năng.
Liên hệ để được tư vấn sử dụng: 0981.124.689 hoặc 0948.612.666
- VIC-CLOR II là chất tẩy trắng có chứa gốc Clo chuyên dùng trong ngành giặt - tẩy công nghiệp, thường sử dụng tẩy cho vải trắng trừ đồ lanh, lụa, len, nỉ, thun, da.
- Loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và triệt để, giúp quần áo trắng trở nên trắng hơn
- Giảm khả năng lây lan và gây bệnh của virut và vi khuẩn. 
- Thích hợp cho việc giặt tẩy các loại đồ vải chống nhiễm khuẩn trong bệnh viện, bảo hộ lao động cho các khu công nghiệp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét