Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

18 Bí kíp sử dụng hóa chất giặt là để tẩy các vêt bẩn (P.2)

Các phương pháp sử dụng linh hoạt hóa chất giặt là để tẩy các vết bẩn cứng đầu thường gặp hàng ngày
Liên hệ để được tư vấn sử dụng: 0981.124.689 hoặc 0948.612.666

Xin chào các bạn. Ở phần 1 về 18 bí kíp sử dụng hóa chất giặt là chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 05 bí kíp để tẩy những vết bẩn thường gặp
Bài viết phần 2 này, chúng tôi xin được giới thiệu thêm những bí kíp tiếp theo, cách sử dụng linh hoạt những hóa chất giặt là và hóa chất tẩy rửa để làm sạch các vêt bẩn cứng đầu
Dùng hóa chất giặt là để tẩy vết bẩn do nước ép trái cây
6.Tẩy vết bẩn nước trái cây
   - Trong khi uống nước ép trái cây bạn có thể vô tình làm nó vấy bẩn lên quần áo. Cách tốt nhất để tẩy vết nước trái cây dính trên quần áo lúc này là dùng muối ăn rắc nhẹ lên trên vết bẩn. Sau đó dùng nước thấm ướt rồi ngâm vào nước xà phòng để giặt lại.
    - Đối với vết bẩn nhẹ, ta có thể dùng nước lạnh để giặt. Tuy nhiên với vết bẩn nghiêm trọng, bạn nên pha một dung dịch gồm 20 phần nước và 1 phần amoniac tẩy vết bẩn. Dung dịch này có khả năng trung hoà axit hữu cơ có trong nước trái cây.
7. Tẩy vết mực
– Đối với tẩy vết mực thường: Pha 1 ít muỗng sữa (loại sữa hộp uống hằng ngày) vào trong nước ấm, đổ lên chổ vết bẩn chà xát thật kỹ. Sau đó, xả bằng nước lạnh khi ấy vết mực sẽ bị phai hết.
– Đối với tẩy vết mực bút bi: Dùng bông gòn nhúng thật nhiều cồn 90 độ để chà mạnh lên vết bẩn. Khi mực bút bi đã mất đi, các bạn xả lại bằng nước lạnh. Dùng bông gòn  nhúng Aceton (nước rửa móng tay) đấp lên chỗ vết bẩn. Khi mực đã phai đi thì giặt lại bằng xà phòng.
8. Tẩy vết Ố vùng nách áo
Dùng hóa chất giặt là để tẩy vết ố vàng trên nách
– Đối với tẩy vết ố do mồ hôi: Bạn ngâm áo trong xà phòng có enzyme tẩy rồi giặt với nước ấm.
– Đối với tẩy vết ố do rượu: Bạn có thề giặt bằng nước soda lạnh hoặc thấm dung dịch oxy già và nước rửa bát (với lượng ngang bằng) lên vết bẩn, vò nhẹ rồi giặt lại bằng xà phòng.
9. Tẩy vết mốc
Để tẩy vết mốc trên quần áo, bạn giặt quần áo trong dung dịch hóa chất giặt tẩy pha với nước ấm. Nếu vết bẩn không sạch, bạn có thể để ít oxy già lên vết bẩn, chà chanh rồi giặt lại với xà phòng và phơi khô dưới ánh mặt trời.
( Còn nữa ...)
Để làm sạch những vết bẩn trên Công ty chúng tôi đang phân phối dòng sản phẩm tẩy trắng vết bẩn đa năng.
                                                                        
Liên hệ để được tư vấn sử dụng: 0981.124.689 hoặc 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét