Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Tổng hợp những Bí quyết sử dụng hóa chất giặt là để giặt quần áo (P3)

 Tổng hợp những Bí quyết sử dụng hóa chất giặt là để giặt quần áo
Giặt quần áo và bảo quản quần áo là một công việc hết sức quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. So với việc giặt chăn, ga, gối thì việc giặt quần áo có thể nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, việc giặt quần áo đòi hỏi người giặt phải thật cẩn thận và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Việc giặt sạch được quần áo không chỉ là dùng thật nhiều hóa chất giặt là để tẩy vết bẩn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn những bí quyết giặt quần áo mà chúng tôi đã tích lũy được trong nhiều năm qua, hy vọng nó sẽ giúp cho công việc giặt giũ của các bạn sẽ hiệu quả hơn.
Bí quyết số 5: Quần áo ra màu
Giăt tay đối với quần áo mới, không sử dụng hóa chất giặt là
  Đối với những loại quần áo mới, những quần áo mà lần đầu giặt , tốt nhất là bạn nên giặt bằng tay, không nên giặt bằng máy giặt và giặt riêng từng từng loại đồ. Vì những bộ quần áo mới này rất dễ bị ra màu nhuộm, nếu có ra màu, bạn phải tiếp tục giặt riêng trong ít nhất 2 lần nữa và có sử dụng thêm hóa chất giặt tẩy. Điều này sẽ an toàn cho tất cả các sản phầm khác khi giặt chung về sau.
Bí quyết số 6: Ngăn chặn co rút vải
     Cần xem kỹ những thông tin tên tem mác của quần áo, để xác định phương pháp giặt phù hợp, có những loại quần áo có chất liệu vải yêu cầu phải dùng đến máy giặt khô và hóa chất giặt khô có những loại có thể giặt được ở mọi điều kiện.
Đọc tem nhãn mác sử dụng hóa chất tẩy phù hợp
     Nếu quần áo bị co rút lại, đừng vội đổ lỗi cho máy sấy hay máy giặt. Hầu hết hiện tượng này xảy ra trong lúc giặt. Cách tốt nhất là giải quyết tình trạng này là xem kỹ quy định bảo quản sản phẩm ghi trên tem mác. Nếu nó cho phép giặt máy, hãy sử dụng nước lạnh và chọn chế độ giặt nhanh.
(Còn tiếp...)
Hy vọng những bí quyết và lưu ý chúng tôi đề cập trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình giặt đồ
Mọi thông tin cần tư vấn giải đáp, vui lòng liên hệ: 0981. 124. 689/ 0948. 612. 666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét