Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tổng hợp những Bí quyết sử dụng hóa chất giặt là để giặt quần áo (P4)

 Tổng hợp những Bí quyết sử dụng hóa chất giặt là để giặt quần áo
     Giặt quần áo và bảo quản quần áo là một công việc hết sức quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. So với việc giặt chăn, ga, gối thì việc giặt quần áo có thể nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, việc giặt quần áo đòi hỏi người giặt phải thật cẩn thận và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Việc giặt sạch được quần áo không chỉ là dùng thật nhiều hóa chất giặt là để tẩy vết bẩn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn những bí quyết giặt quần áo mà chúng tôi đã tích lũy được trong nhiều năm qua, hy vọng nó sẽ giúp cho công việc giặt giũ của các bạn sẽ hiệu quả hơn.
Bí quyết số 7: Chọn hóa chất giặt tẩy quần áo phù hợp
      Bột giặt hoạt động hiệu quả trong việc làm sạch quần áo khi giặt bằng tay. Tuy nhiên, nó lại không lý tưởng để giặt quần áp bằng máy giặt vì có quá nhiều bọt. Bạn đừng lầm tưởng rằng nhiều bọt sẽ giặt sạch hơn. Thực tế, nó dễ tích thụ chất bẩn và bám vào các khe kẽ của máy giặt. Những phiên bản mới của bột giặt bằng các loại nước giặt nói riêng và hóa chất giặt công nghiệp  nói chung là phiên bản thế hệ mới, với tính tẩy rửa ưu việt hơn, an toàn cho quần áo và lồng giặt cua máy giặt cũng như toàn bộ những linh kiện, thiết bị của máy giặt.
     Với những vết bẩn khó làm sạch bằng nước giặt hay bột giặt bình thường, bạn cần dùng đến các loại hóa chất giặt tẩy đặc biệt như Vic - ClorII, Vic- Oxy, Vic - Oxeen của chúng tôi.
Dùng hóa chất giặt tẩy để tẩy trắng các vết bẩn
Bí quyết số 8: Không nên đánh giá thấp vai trò của nước xả vải
     Bạn muốn quần áo sau khi giặt khô dù giặt bằng máy giặt hay giặt bằng tay sẽ thơm tho, mềm mại và không nhăn hãy sử dụng nước xả  cuối và ngâm ít nhất trong 15 - 20 phút. Tránh đổ trực tiếp lên quần áo vì nó có thề tạo vết loang trên bề mặt vải. Nên pha loãng với nước nếu giặt tay, hoặc cho vào máy theo chu trình bình thường của máy giặt.
Còn tiếp...)
Hy vọng những bí quyết và lưu ý chúng tôi đề cập trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình giặt đồ
Mọi thông tin cần tư vấn giải đáp, vui lòng liên hệ: 0981. 124. 689/ 0948. 612. 666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét