Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tổng hợp những Bí quyết sử dụng hóa chất giặt là để giặt quần áo (P5)

Tổng hợp những Bí quyết sử dụng hóa chất giặt là để giặt quần áo
     Giặt quần áo và bảo quản quần áo là một công việc hết sức quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. So với việc giặt chăn, ga, gối thì việc giặt quần áo có thể nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, việc giặt quần áo đòi hỏi người giặt phải thật cẩn thận và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Việc giặt sạch được quần áo không chỉ là dùng thật nhiều hóa chất giặt là để tẩy vết bẩn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn những bí quyết giặt quần áo mà chúng tôi đã tích lũy được trong nhiều năm qua, hy vọng nó sẽ giúp cho công việc giặt giũ của các bạn sẽ hiệu quả hơn.
Bí quyết số 9: Không để đồ trong máy giặt quá lâu
      Khi chu trình giặt đã hoàn tất, lúc này bạn phải nhanh chóng lấy quần áo đã giặt xong ra khỏi máy và đem phơi hoặc dùng cho vàomáy sấy quần áo để làm khô quần áo. Không để đồ trong máy giặt quá lâu, điều này sẽ làm cho quần áo trở nên nhăn nhún. Thậm chí, nếu qua đêm, đồ sẽ bị lên mốc và bị hôi rất có thể sẽ phải giặt và xả lại.
Sử dụng hóa chất giặt là tẩy quần áo
Bí quyết số 10: Lột mặt trái của quần áo để tránh chúng bị phai màu
     Theo kinh nghiệm giặt và phơi đồ từ xưa đến nay của các bà nội trợ, dù giặt bằng tay hay giặt bằng máy giặt, sử dụng hóa chất giặt tẩy, nước giặt hoặc bột giặt thông thường thì:     
     Tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, đặc biệt là quần áo màu, hãy lộn trái quần áo trước khi phơi để tránh bị ánh nắng mặt trời làm bạc màu quần áo. Treo lên mắc hoặc dây phơi, cố định bằng kẹp quần áo để tránh bị gió thổi.
Sử dụng hóa chất giặt tẩy giặt quần áo
Bí quyết số 11: Sử dụng tinh dầu xịt thơm quần áo
     Sau khi quần áo đã giặt xong và phơi khô, trước khi chúng ta gập gọn gàng hoặc treo vào tủ. Để tạo cho quần áo hương thơm nên sử dụng tinh dầu thơm trong giặt là để xịt vào quần áo, khăn tắm, khăn trải giường thơm tho, khi sấy quần áo hoặc khi quần áo đã khô, bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu bạn yêu thích vào lọ xịt và pha loãng ra để xịt vào quần áo. Nó sẽ giúp lưu giữ lại những hương thơm trên quần áo. Giúp bạn dễ chịu khi mặc lên mình những bộ quần áo.
     Trên đây là 11 bí quyết rất quan trọng để giặt quần áo đúng cách. Hy vọng với 11 bí quyết trên bạn sẽ áp dụng để giặt giũ, giữ gìn quần áo luôn như mới
     Hương thơm luôn là một phần trong cuộc sống của chúng ta. Từ lúc còn hít hà những bông hoa trong vườn ba trồng. Và khi đã lớn khôn, khi đã có một gia đình dành cho riêng mình, hương thơm càng trở nên gắn bó với những hạnh phúc đời thường.
Tinh dầu thơm trong giặt là là một trong những loại hóa chất giặt là, thương được sử dụng ở bước cuối cùng của quy trình giặt là. Với thành phần định hương, tạo mùi giúp cho  những bộ quần áo rất đỗi thân thương của mỗi cá nhân hay những đồ vải, vật dụng khác có một hương thơm dễ chịu làm say đắm lòng người.
Hóa chất giặt là Tinh dầu thơm xịt vào quần áo
Hãy đến với chúng tôi để có được những mùi hương ưng ý.
Liên hệ: 0981.124.689/ 0423 488 288 để được tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét