Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

5 Cách để loại bỏ lông của thú cưng ra khỏi quần áo sử dụng hóa chất giặt là

 Bạn có phải là người yêu động vật và có nuôi trong nhà chú chó hoặc chú mèo và không ít lần bị lông của chúng dính vào quần áo hay các vật dụng bằng vải
Có rất nhiều cách để loại bỏ tóc rụng do vật nuôi của bạn bao như chó và mèo ra khỏi quần áo của bạn.
Cách 1: Với Bông và vải polyester
Chỉ cần giũ bông và vải polyester thường sẽ loại bỏ được lông của vật nuôi.
Cách 2: Nhặt lông của chúng ra 1 cách thủ công
Bạn có thể dùng tay để lấy lông của chúng ra, nhưng điều này có thể mất khá nhiều thời gian và trừ khi bạn là rất kiên nhẫn, bạn có thể không nhặt được hết.
Sử dụng hóa chất giặt là, hóa chất giặt khô, tinh dầu thơm xịt vào quần áo
Cách 3: Sử dụng miếng bọt biển
Một trong những cách tốt nhất để loại bỏ nó là sử dụng một con lăn tóc xơ ( Như một miếng bọt biển khô, giúp nhặt lông vật nuôi trước khi bạn giặt nó.
Cách 4: Sử dụng băng dính
Bạn cắt một miếng băng dính nhỏ rồi sử dụng mặt chứa băng keo dính vào bề mặt đồ có lông thú vật. Khi lông đã dính hết vào miếng băng thì tiếp tục sử dụng những miếng băng khác và lặp lại thao tác.
Sử dụng hóa chất giặt là, hóa chất giặt khô, tinh dầu thơm xịt vào quần áo
Bạn cũng có thể Sử dụng hóa chất giặt là, nước xả làm mềm vải hoặc hồ mềm làm mềm vải ngâm với đồ vải làm giảm sự bám dính giữa lông đông vật và vải của bạn, sau đó cho vào máy giặt và máy sấy loại bỏ nó khỏi quần áo.
Sử dụng hóa chất giặt là, hóa chất giặt khô, tinh dầu thơm xịt vào quần áo
Cuối cùng, hãy nhớ vệ sinh sạch máy giặt của bạn và làm sạch các lớp lưới của máy sấy sau khi bạn giặt quần áo dính đầy lông vật nuôi, để lần sau khi bạn cho đồ giặt khác vào sẽ không bị dính lông.
Vâng, đó là một số lời khuyên của tôi để làm thế nào để loại bỏ lông vật nuôi dính vào quần áo. Nếu ai đó có những mẹo khác hay hãy cùng chia sẻ ý tưởng của bạn với chúng tôi nhé.
Các bài viết bạn nên tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét