Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Lợi ích Giặt quần áo bằng nước nóng và hóa chất giặt là

Ưu điểm chế độ nước nóng của máy giặt

     Theo nhiều nguyên cứu khoa học quần áo dù được giặt bằng tay hay bằng máy giặt gia đình hoặc máy giặt công nghiệp với hóa chất giặt là nếu không giặt sạch sẽ rất dễ gây bệnh cho người mặc. Nên cần giặt quần áo trong nước từ nhiệt độ 40 độ C trở lên hay phơi ở dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp mới có thể diệt được các vi khuẩn, nấm mốc được.
Lợi ích của việc giặt nước nóng và hóa chất giặt là
     Ngoài ra giặt bằng nước nóng còn giúp hóa chất giặt là phát huy tác dụng tốt hơn trong việc loại bỏ các vết bẩn, giúp quần áo của chúng ta trở nên sạch sẽ và thơm tho.
     Với những máy giặt gia đình hay máy giặt công nghiệp hiện nay, nhờ vào lồng giặt bằng thép không gỉ, người dùng có thể yên tâm rằng máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, hóa chất giặt là giặt tẩy.
     Trước đây, các bà nội trợ đã biết kỳ công đun sôi nước rồi ngâm, giặt quần áo trong đó để diệt khuẩn. Sau này, với những chiếc máy giặt lồng đứng thông thường, phải chuẩn bị sẵn một lượng nước nóng để hút vào lồng giặt. Cách này có phần phiền toái và không bảo đảm an toàn sử dụng với các lồng giặt bằng nhựa cũng như quần áo dễ rách, hỏng do bị ma sát khá lâu trên đĩa quay và nhiệt độ cao.
     Giặt nước nóng cũng góp phần làm sạch lồng của máy giặt, tránh rêu mốc trong lồng máy ảnh hưởng đến chất lượng đồ giặt.
Vì những lợi ích trên, Các bà nội trợ hãy lưu ý trong việc sử dụng máy giặt nhé !
     Hiện nay chúng tôi đang cung cấp Hóa chất giặt là Hóa chất giặt chính dạng lỏng Vic-Kleen, có thành phần chống khuẩn rất phù hợp với khách sạn, bệnh viện và nhà hàng.
Hóa chất giặt là, hóa chất giặt chính dạng lỏng Vic-kleen
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn cách sử dụng và mua hàng nhé: 
Liên hệ 0981.124.689/ 0948.612.666
Các bài viết bạn nên tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét