Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Series Hướng dẫn sử dụng hóa chất giặt là giặt tẩy công nghiệp Malaysia

Series Hướng dẫn sử dụng hóa chất giặt là giặt tẩy công nghiệp Malaysia
     VIC-SOFT là hóa chất giặt là xả mềm và thơm vải với hương thơm quyến rũ của hoa cỏ mùa xuân, thuộc series các loại hóa chất giặt là giặt tẩy nổi tiếng tại Malaysia, thương hiệu Meckein không những nhận được sự hài lòng cao của khách hàng trong nước mà còn nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay dòng sản phẩm giặt tẩy chuyên nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, các bệnh viện đã có mặt tại Việt Nam và được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại TN Việt Nam. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn về quy trình sử dụng cũng như định lượng sử dụng của nước xả mang lại sự mềm mại cho quần áo, vải vóc và hương thơm quyến rũ lòng người.
Hóa chất giặt là nước xả làm mềm và thơm vải vic-soft
 VIC-SOFT là hóa chất giặt là xả mềm và thơm vải Thêm vào nước xả cuối cùng trong chu trình giặt, làm mềm vải và giúp cho việc là ủi trở nên dễ dàng hơn, lưu lại mùi hương dễ chịu cho người dùng. Thích hợp với mọi loại vải ở mọi nhiệt độ giặt.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
     Hóa chất giặt là - nước nước xả làm mềm và thơm vải vic-soft chủ yếu được sử dụng với máy giặt sấy công nghiệp hoặc máy giặt gia đinh
+ Đối với máy giặt sấy công nghiệp, hoặc gia đình không sử dụng bơm hóa chất
     Sau khi cho đồ bẩn vào trong lồng máy giặt, chúng ta có thể cho trực tiếp nước xả vải vic-soft vào ống đựng của nước xả vải với định lượng 5-10ml cho 1 kg vải khô. Tùy thuộc vào chất liệu vải và mục tiêu làm mềm vải của chúng ta là ít hay nhiều.
      Đối với những loại máy có sử dụng bơm hóa chất thì công việc của chúng ta rất đơn giản là cắm đầu bơm của bơm vào vị trí nước giặt chính và cài đặt theo định lượng như trên. Với những chất liệu vải nhạy cảm hoặc yêu cầu về chế độ giặt với máy giặt khô và dung môi hóa chất giặt khô thì chúng ta có thể kết hợp thêm 1 số loại hóa chất giặt tẩy sẽ chi tiết trong bài viết sau
TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT
pH (1% solution): 6.0 ~ 7.5
Hương thơm: Hoa cỏ mùa xuân
Khả năng hòa tan: Hoàn toàn
Hình thức: Chất lỏng sánh màu hồng
Đóng gói: Can 20 lít
Nhập khẩu từ Malaysia
Liên hệ để được tư vấn mua hàng: 0981 124 689 / 0948 612 666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét