Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Series Hướng dẫn sử dụng hóa chất giặt là giặt tẩy công nghiệp Malaysia

    BỘT TẨY TRẮNG GỐC OXY VIC-OXY là chất tẩy Oxy, thường sử dụng tẩy cho vải trắng hoặc vải bị phai mầu. Bên cạnh khả năng tẩy vết bẩn 1 cách nhanh chóng, VIC-OXY được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện giảm khả năng gây bệnh của virut và vi khuẩn, thuộc series các loại hóa chất giặt là giặt tẩy nổi tiếng tại Malaysia, thương hiệu Meckein không những nhận được sự hài lòng cao của khách hàng trong nước mà còn nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay dòng sản phẩm giặt tẩy chuyên nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, các bệnh viện đã có mặt tại Việt Nam và được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại TN Việt Nam. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn về quy trình sử dụng cũng như định lượng sử dụng của bột tẩy trắng gốc Oxy với tác dụng làm sạch các vết bẩn cứng đầu.
Hướng dẫn sử dụng hóa chất giặt là giặt tẩy công nghiệp Malaysia
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
+ Sử dụng với giặt tay hoặc tẩy đồ bên ngoài trước khi cho vào máy
     Hóa chất giặt là bột tẩy trắng Vic- Oxy chủ yếu được sử dụng với giặt thủ công sẽ phát huy tác dụng tốt hơn giặt với  máy giặt sấy công nghiệp.
     Cho theo định lượng 8-10g Vic-clor cho 1 kg vải khô vào chậu (sử dụng tốt hơn với nước nóng) ngoáy đều và ngâm đồ bẩn vào
+ Đối với máy giặt sấy công nghiệp, hoặc gia đình không sử dụng bơm hóa chất
     Sau khi cho đồ bẩn vào trong lồng máy giặt, chúng ta có thể cho trực tiếp bột tẩy vào ống đựng của 5-10g cho 1 kg vải khô. Tùy thuộc vào chất liệu vải và số lượng vết bẩn ít hay nhiều.
      Đối với những loại máy có sử dụng bơm hóa chất thì cần phải hòa loãng bột tẩy sau đó cắm đầu bơm của bơm vào vị trí nước giặt chính và cài đặt theo định lượng như trên. Với những chất liệu vải nhạy cảm hoặc yêu cầu về chế độ giặt với máy giặt khô và dung môi hóa chất giặt khô thì chúng ta có thể kết hợp thêm 1 số loại hóa chất giặt tẩy sẽ chi tiết trong bài viết sau.
TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT
pH (1% solution): 90. ~ 10.5
Khả năng hòa tan: Hoàn toàn
Hình thức: Bột trắng mịn
Đóng gói: Thùng 18 kg
Nhập khẩu từ Malaysia
Liên hệ để được tư vấn mua hàng: 0981 124 689 / 0948 612 666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét