Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Khử mùi hôi chăn lâu ngày bằng hóa chất giặt là

Khử mùi hôi chăn lâu ngày bằng hóa chất giặt là
     Mỗi gia đình chúng ta, khi mùa hè đến cũng là lúc mang những chiếc chăn ấm của mùa đông ra cửa hàng giặt với những máy giặt công nghiệp để giặt và sau đó cất gọn vào trong ngăn tủ.
     Trời chuyển lạnh, lôi chiếc chăn đã cất giữ hàng nửa năm ra đắp, lại phát ra thứ mùi khó chịu. Chăn không dễ giặt, điều này ai cũng biết, nhưng làm thế nào để khử mùi ngay lập tức, thì không phải ai cũng biết, bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số cách sau:
Chăn len
Dùng rượu cồn phun lên mặt chăn, dùng 1 ít gạo vàng rắc lên trên, dùng cọ rửa mặt mềm chà 1-2 lần, khi làm cần thật nhẹ nhàng.
Khử mùi hôi chăn lâu ngày bằng hóa chất giặt là
Ngoài ra, chăn len không nên dùng nước để giặt, chỉ nên giặt khô, cũng không nên phơi ở nơi nắng gắt.
Chăn lông vũ
Vào ngày trời nắng, đem chăn lông vũ ra ngoài phơi, tuy nhiên không được phơi quá lâu. Sau đó đem phơi ở nơi râm mát, thoáng gió như ban công khoảng 2-3 ngày, tiếp đó đập nhẹ nhàng khắp chăn, sẽ loại bỏ được mùi khó chịu.
Khử mùi hôi chăn lâu ngày bằng hóa chất giặt là
Chăn tơ tằm
     Chăn tơ tằm chỉ cần phơi ở nơi thông gió 1-2 tuần sẽ hết mùi. Phơi ngoài nắng là tốt nhất, vì nhiệt độ cao có thể tăng nhanh tốc độ thay đổi không khí trong các lỗ khí, tuy nhiên khi phơi vào mùa hè không nên phơi quá lâu và ánh nắng chiếu trực tiếp, vì tơ tằm sẽ bị giòn dưới tác động của tia cực tím, không còn tác dụng giữ ấm.
Ngoài một số cách trên, các bạn cũng có thể dùng 1 chút tinh dầu thơm giặt là xịt lên chăn trước khi đóng vào túi nylon và cho vào tủ. Vì trong tinh dầu thơm giặt là có thành phần định hương giúp lưu giữ lại hương thơm trên chăn cũng như quần áo.
Tinh dầu thơm dùng trong giặt là quần áo
TN Việt Nam hiện đang nhập khẩu và phân phối các loại tinh dầu giặt là và rất nhiều loại hóa chất giặt là, giặt tẩy công nghiệp
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0981.124.689/ 0948.612.666
Các bài viết bạn nên tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét