Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Những lưu ý khi mở cửa hàng hoặc xưởng giặt công nghiệp

gày nay, nhịp sống hối hả của nền kinh tế thị trường có rất nhiều dịch vụ để nhằm phục vụ những nhu cầu của con người. Kinh doanh ngành giặt là công nghiệp và hóa chất giặt là công nghiệp cũng là một trong những ngành dịch vụ phát triển. 
Vậy để có thể mở dịch vụ giặt là công nghiệp thì chúng ta cần chuẩn bị những gì? Bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những bước cơ bản để có thể đi đến thành công
Những lưu ý khi mở cửa hàng hoặc xưởng giặt công nghiệp
1. Bản kế hoạch kinh doanh
   Tất nhiên rồi, dù bạn kinh doanh lớn hay nhỏ, bất cứ lĩnh vực gì bạn cùng cần phải có kế hoạch kinh doanh, trong đó có liệt kê các dịch vụ bạn sẽ cung cấp, chẳng hạn giặt, xếp quần áo, nhận và giao đồ tận nhà.
2. Tìm địa điểm phù hợp
   Địa điểm cũng là một yếu tố rất quan trọng để người khác biết đến dịch vụ của chúng ta. Chọn một khu vực tập trung nhiều đối tượng mà bạn xác định là khách hàng mục tiêu. Có thể thuê chỗ gần tòa nhà chung cư hoặc chọn địa điểm gần bãi đậu xe để thuận tiện cho khách khi ghé vào.
3. Chọn mua thiết bị, và sử dụng hóa chất giặt tẩy phù hợp
     Trang bị máy giặt, máy sấy, xe chở đồ bẩn, giá tủ đựng quần áo, hóa chất giặt là, hóa chất giặt tẩy là điều không thể thiếu. Bạn có thể tìm trên mạng các thông tin mua bán thiết bị máy giặt để tiết kiệm chi phí, nghiên cứu thật kỹ loại nào sẽ tiết kiệm điện, nước, thời gian giặt... nhiều hơn.
Những lưu ý khi mở cửa hàng hoặc xưởng giặt công nghiệpLưu ý khi mở của hàng giặt là công nghiệpNhững lưu ý khi mở cửa hàng hoặc xưởng giặt công nghiệp
4. Quảng cáo dịch vụ của chúng ta
     Bạn cần giới thiệu một số dịch vụ hay thẻ ưu đãi cho khách hàng, có thể chọn giải pháp phát tờ rơi ở các trung tâm cộng đồng, bệnh viện, trung tâm spa hoặc quảng cáo qua truyền miệng. Dùng website hay facebook hoặc các mạng xã hội khác, Làm sao để càng nhiều người tiếp cận và biết đến dịch vụ của chúng ta thì càng tốt !

TN Việt Nam hiện đang phân phối máy giặt sấy công nghiệp, máy giặt khô, dung môi hóa chất giặt khô, hóa chất giặt là
Liên hệ 0981.124.689/ 0948.612.666 để được tư vấn và hỗ trợ
Các bài viết bạn nên tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét