Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sử dụng hóa chất giặt là giặt đồ và bảo quản đồ tập GYM

Xu thế tập thể dục hiện nay của đại đa số người dân là tập thể dục thể thao dụng cụ trong các phòng tập, trung tâm tập GYM, phòng tập YOGA, làm thế nào để sử dụng hóa chất giặt làhóa chất giặt tẩy khi giặt với máy giặt sấy công nghiệp, hoặc máy giặt gia đình hay giặt tay để đồ được bền lâu.
Sử dụng hóa chất giặt là giặt đồ và bảo quản đồ tập GYM
Hầu hết chất liệu vải dành cho các món đồ tập ở gym thường khá co giãn, mỏng manh để thấm hút mồ hôi và chịu được cường độ hoạt động tập luyện mạnh. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể áp dụng bất cứ phương pháp giặt tẩy nào với những món đồ như vậy.

1. Phơi khô trang phục sau khi tập gym

Đừng bao giờ để trang phục đi gym của bạn phải đẫm trong mồ hôi – kết quả của một cua tập luyện hang say hết mình. Điều này không chỉ khiến quần áo của bạn nhanh chóng bốc mùi mà còn tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi nảy nở. Tất nhiên, bạn đang bắt đầu nhìn len lén vào đống quần áo đi gym đang bốc mùi trong túi giặt nhưng đó chưa phải là hết. Quần áo của bạn sẽ nhanh chóng cũ mòn, dão vải nếu bạn tiếp tục để chúng vo viên và đẫm mồ hôi. Sau khi đi tập về, bạn hãy nhanh chóng treo đồ tập lên cho khô. sau đó mới tiếp tục các bước cho vào máy giặt công nghiệp hoặc máy giặt khô để giặt với dung môi hóa chất giặt khô

2. Ngâm áo tập vào dấm

Sử dụng hóa chất giặt là giặt đồ và bảo quản đồ tập GYM
Sau khi đã treo quần áo khô, bạn tiếp tục ngâm chúng vào dung dịch dấm và nước (theo tỉ lệ 1:4) trong khoảng 20 phút. Bước này sẽ giúp bạn gột sạch vi khuẩn, các mầm bệnh ẩn chứa trong đồ tập gym. Không những vậy, dấm còn giúp sợi vải chắc và dai hơn.
(Còn tiếp...)
Ngoài những cách làm trên bạn có thể sử dụng hóa chất giặt là bột tẩy trắng Vic-cloII của chúng tôi để tẩy trắng các vết bẩn trên đồ tập gym, yoga của mình, trả lại cho bạn những bộ quần áo như mới, giúp bạn tự tin khi đi tập thể dục.
Tẩy các vết mỹ phẩm trên quần áo không sử dụng hóa chất giặt là
Chúc các bạn thành công !
TN Việt Nam hiện đang cung cấp hóa chất giặt là giặt tẩy công nghiệp
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 0981.124.689/ 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét