Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Tẩy các vết mỹ phẩm trên quần áo không sử dụng hóa chất giặt là (P.2)

Nếu bạn đã từng bị mỹ phẩm lên quần áo, hẳn bạn sẽ biết những vết bẩn đặc biệt đó khó tẩy sạch nếu không dùng đến những loại hóa chất giặt là giặt tẩy. Tuy nhiên, đây lại là tai nạn có thể xảy ra như cơm bữa với những cô nàng hay trang điểm. Vậy chẳng lẽ đành bó tay chấp nhận nhìn chiếc áo yêu quý có thêm một vết "họa tiết" bất đắc dĩ hoặc tệ hơn là bỏ xó chiếc áo đó và nghĩ ngay đến việc sắm một chiếc áo mới thay thế cho nó ? Rất may là những vết kem nền, son môi, v.v... dính vào quần áo tuy cứng đầu nhưng không phải là không có cách xóa chúng và chỉ cần nắm được vài mẹo sau đây, bạn có thể dễ dàng xóa sạch dấu vết của chúng mà cũng không cần phải sử dụng đến hóa chất giặt tẩy đặc biệt.
Bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 1 vài mẹo sau

3. Son môi

     Hầu hết các loại son môi đều có thành phần chính là dầu, bởi vậy bạn chỉ cần dùng nước rửa chén bát hoặc nước giặt chính Malaysia vic-kleen của chúng tôi là có thể xử lý được vết son môi lem ra quần áo. Những gì bạn cần làm là dùng một chiếc khăn ẩm chà đều nước rửa chén bát hoặc vic-kleen lên khu vực bị dây bẩn, để yên trong vài phút rồi xả với nước. Bạn có thể sẽ phải lặp lại nhiều lần các bước trên cho đến khi vết son môi biến mất hẳn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dung dịch tẩy rửa đa dụng cũng cho kết quả khá tốt.
Tẩy các vết mỹ phẩm trên quần áo không sử dụng hóa chất giặt là (P.2)

4. Mascara và eyeliner

     Khi bạn chẳng may làm dính mascara hoặc eyeliner lên áo của mình, hãy nhanh chóng lấy giấy ướt tẩy trang chuyên dụng chà nhẹ lên vết lem. Nếu giấy tẩy trang chưa "đủ đô", hãy xịt chút ít keo xịt tóc lên vết lem, để yên trong vài phút rồi vò kỹ dưới vòi nước lạnh. Chất cồn có trong keo xịt tóc sẽ giúp phá vỡ kết cấu của mascara/eyeliner và làm vết lem dần biến mất. Cách này đặc biệt hiệu quả với vải cotton hoặc vải có chứa thấp polyester.
Tẩy các vết mỹ phẩm trên quần áo không sử dụng hóa chất giặt là (P.2)
(Còn tiếp)
Chúc các bạn thành công !
TN Việt Nam hiện đang cung cấp hóa chất giặt là giặt tẩy công nghiệp
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 0981.124.689/ 0948.612.666
Nước giặt chính dạng lỏng vic-kleen Malaysia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét