Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

3 Cách để mặc áo len không bị ngứa không dùng hóa chất giặt là


Mùa đông là mùa của len, đây là điều không thể bàn cãi. Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, len được xem như chất liệu không bao giờ lỗi mốt của ngành thời trang. Những cô nàng thường mong những ngày lạnh đến thật nhanh để có thể diện cho mình bộ cánh, hay những áo khoác len lộng lẫy...
Len tuyệt vời là thế, chỉ có điều là nó khá "đỏng đảnh" đối với làn da của chúng ta. Mặc dù hầu hết đồ len trước khi xuất xưởng đều đã được xử lý để giảm độ kích ứng với da, nhưng nếu bạn có một làn da quá nhạy cảm thì vẫn sẽ không tránh khỏi cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi khoác lên mình chiếc áo khoác ấm áp.
Hãy yên tâm khi các bạn làm theo những cách sau nhé. Đảm bảo rằng sẽ không bị ngứa ngáy, kích ứng da nữa nhé.
1. Hòa vài thìa giấm trắng vào nước lạnh. Bạn lộn trái áo khoác, rồi ngâm vào trong hỗn hợp trên rồi xả nước, để khô bình thường. Nếu áo khoác không hết ngứa như bạn muốn, giặt lại nhiều lần theo cách trên đến khi bạn hài lòng.
3 Cách để mặc áo len không bị ngứa không dùng hóa chất giặt là
2. Hoặc sau khi giặt xong, đồ len vẫn còn chút độ ẩm thì bạn hãy xoa bóp nó cùng với dầu xả dành cho tóc trong 30 phút. Tránh vò mạnh áo khi thực hiện công đoạn này. Tình trạng gây ngứa ngáy sẽ được giảm đi đáng kể theo thời gian khi sản phẩm khô.
3 Cách để mặc áo len không bị ngứa không dùng hóa chất giặt là
3. Một cách khác là trải áo khoác sau khi vừa giặt xong với hóa chất giặt là nước xả vải lên một chiếc khăn tắm có chiều dài và rộng vừa đủ. Sau khi áo khô hoàn toàn thì gấp lại, cất vào trong một chiếc túi nylon lớn. Mang chiếc túi nylon này đặt vào trong tủ lạnh qua đêm. Sáng hôm sau, chiếc áo sẽ không còn gây ngứa ngáy khó chịu cho bạn.
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 0981.124.689/ 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét