Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Cách bảo quản đồ da và sử dụng hóa chất giặt là (P.1)

Da là một chất liệu được khá nhiều người ưa chuộng, Tuy nhiên nó cũng là một chất liệu dễ hỏng nếu không được bảo quản và sử dụng đúng cách. Và nhất là trong thời tiết đang nắng mưa thất thường như thế này thì nguy cơ những món đồ da của bạn bị nổ, bong tróc da hay thậm chí là xuất hiện những đốm mốc trắng trên da là điều dễ xảy ra.
Hãy cùng tìm hiểu những mẹo nhỏ dưới đây để bảo vệ đồ da của mình một cách tốt nhất nhé

1. Đối với túi xách/ví

Chăm sóc hàng ngày cho túi da ca bn
Chiếc túi xách da gần như là vật dụng không thể thiếu của nữ giới, vậy nên đế món phụ kiện này không chỉ phát huy tác dụng là một vật đựng đồ mà còn là một phụ kiện thời trang giúp tôn lên vẻ đẹp của mình thì bạn cần quan tâm chăm sóc đến chiếc túi rất cẩn thận. Sau mỗi ngày đi làm hay đi chơi về bạn nên dùng dung dịch chuyên dụng hóa chất giặt là dung dịch làm mới áo da để lau túi, việc làm này không những giúp túi tránh được bụi bẩn mà còn giúp bảo quản túi được lâu hơn.
Cách bảo quản đồ da và sử dụng hóa chất giặt là
Gi tay ca bn sch
Bạn nên rửa sạch tay trước khi sử dụng túi bởi mồ hôi và chất nhờn từ tay của bạn có thể khiến cho chiếc túi dễ bắt bụi, phần da túi mà bạn hay cầm vào có thể bị bong tróc hay thậm chí là chuyển màu khiến cho chiếc túi trở nên loang lổ mà thậm chí là trông cũ kĩ,mặc dù bạn mới mua
(Còn tiếp)
TN Việt Nam hiện đang cung cấp rất nhiều loại hóa chất giặt là làm sạch và làm mới đồ da.
dung dịch làm sạch làm mới áo da, ghế da ô tô
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 0981.124.689/ 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét