Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cách bảo quản đồ da và sử dụng hóa chất giặt là (P.4)

Ở phần trước của bài viết chúng tôi đã mách nhỏ cho các bạn 1 số cách bảo quản đồ da trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường có thể sử dụng hóa chất giặt là 
Phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn bảo quản giày dép trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường.
Đ  nhng nơi khô thoáng
Tránh để giày da tiếp xúc với nước mưa vì như vậy da sẽ bị ẩm và dễ bong tróc, những ngày mưa nắng thất thường như thế này thì việc mang theo một vài chiếc túi nilong là điều cần thiết. Bạn cũng nên để giày/dép ở những nơi khô thoáng, không nên sấy giày da bị bị ướt mà nên để giày tự khô, phơi giày ở nơi râm mát. Nếu vô tình bị ướt do đi vào ngày trời mưa, chúng ta nên giặt sạch sẽ tưc thời để tránh tạo mùi hôi cho đồ da.
Cách bảo quản đồ da và sử dụng hóa chất giặt là (P.4)
Có túi đng riêng
Nên có hộp đựng riêng cho những đôi giày/dép da. Trước khi cất giữ thì nên bôi lên giày da một lớp dầu thực vật để giúp da không bị khô và nhăn. Đòng thời cho ít giấy vụn vào tronggiày để cho giày luôn giữ nguyên hình dạng ban đầu, việc nhét giấy vụn vào giày cũng sẽ giúp hút ẩm và tránh ẩm mốc.
Cách bảo quản đồ da và sử dụng hóa chất giặt là (P.4)
Tn dng nhng túi chng m bé
Không nên vứt những túi chống ẩm khi mua giày/dép mà nên tận dụng chúng trong những ngày thời tiết "ẩm ương" như thế này. Sau khi về nhà, bạn nên dùng giấy ăn để lau sạch sau đó nhét những túi chống ẩm nhỏ vào giày/dép để tránh tình trạng ẩm mốc.
TN Việt Nam hiện đang cung cấp rất nhiều loại hóa chất giặt là làm sạch và làm mới đồ da.
dung dịch làm sạch làm mới áo da, ghế da ô tô
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 0981.124.689/ 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét