Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

10 Cách giặt tiết kiệm và hiệu quả sử dụng hóa chất giặt là (P.2)

Giặt đồ một cách tiết kiệm và hiệu quả thật không dễ chút nào. Có những cách cơ bản như: Sử dụng hóa chất giặt là hiệu quả, sử dụng các loại điện nước hiệu quả cũng là cách tiết kiệm chi phí cho chúng ta.
Bái trước chúng tôi đã gợi ý cho các bạn những cách giặt đầu tiên để làm sao đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong khi giặt quần áo với máy giặt gia đình hoặc máy giặt công nghiệp
Chúng ta hãy cùng tiếp tục tìm hiểu các cách tiếp theo nhé !
Cách giữ màu quần áo vải sợi bông
10 Cách giặt tiết kiệm và hiệu quả sử dụng hóa chất giặt là
Quần áo màu bằng chất liệu vải sợi bông (cotton) sau khi giặt thường bị phai màu, nhưng nếu cho ít muối vào nước trước khi giặt giũ sẽ giữ được màu tươi lâu hơn. Cứ 2 lít nước cho 2 thìa to bột giặt và 3 thìa to muối to, vò kỹ rũ sạch là được, bạn sẽ thấy rất hiệu quả.
Giặt sạch cổ áo và tay áo
Đối với cổ áo và tay áo bị bẩn, nếu bạn dùng bàn chải xà phòng chải thì sẽ rất hại cho áo. Xin mách bạn một mẹo nhỏ:
Bôi lên một lớp thuốc đánh răng, rồi dùng bàn chải chải nhẹ một vài phút hoặc bạn có thể xát lên ống tay áo và cổ áo một ít muối, dùng tay vò nhẹ, sau đó dùng nước sạch giặt cho hết thuốc đánh răng hoặc muối rồi giặt như bình thường, như vậy, cổ áo và ống tay áo sẽ rất sạch.
10 Cách giặt tiết kiệm và hiệu quả sử dụng hóa chất giặt là
Áo sau khi giặt sạch, bạn lấy một ít phấn rôm trẻ em rắc lên cổ áo và ống tay áo, tiếp đó bạn dùng bàn là là nhẹ, tiếp theo lại rắc thêm một ít phấn rôm. Lần sau khi giặt, cổ áo và ống tay áo sẽ giặt rất nhanh và sạch.
Ngoài ra các bạn có thể sử dụng các chất tẩy trắng của chúng tôi
Liên hệ để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhé: 0981.124.689/ 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét