Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

10 Cách Sử dụng hóa chất giặt là giặt đồ đạt hiệu quả cao(P.4)

Với những chiếc áo len mặc nhiều lần, rất có thể sẽ vị chảy sệ làm mất form của áo đúng không ạ. Thật khó khi phải đối mặt với việc này. Việc giặt đồ len nhiều lần bằng máy giặt gia đình hoặc máy giặt công nghiệp có hóa chất giặt là hay không đều sẽ gây ra hiện tượng trên.
Bài trước chúng tôi đã gợi ý cho các bạn những cách giặt đầu tiên để làm sao đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong khi giặt quần áo với máy giặt gia đình hoặc máy giặt công nghiệp.
Với những chiếc áo len bị co hay bị chảy sệ chúng ta sẽ xử lý thế nào? Hãy cùng đọc bài viết này nhé !
Cách giặt làm áo len bị chẩy (gião) co bé lại
Áo len mặc lâu thường bị chẩy và nở nên rộng hơn, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của áo. Để áo trở về hình dáng ban đầu, ta cho áo vào nước ở nhiệt độ 70 – 80 độ C, không nên dùng nước nóng 40 – 50 độ C, 1 đến 2 tiếng sau lấy áo ra phơi khô, như vậy tính co giãn sẽ được phục hồi trở lại.
10 Cách Sử dụng hóa chất giặt là giặt đồ đạt hiệu quả cao(P.4)
Mọi người hãy thử làm theo sẽ thấy hiệu quả tức thì 
Cách chống áo len bị co khi giặt ướt
Nếu muốn áo không bị co, bạn hãy dùng nước ấm (không quá 30 độ C) để giặt. Giặt nước cuối cùng, bạn pha một ít giấm sẽ giữ được độ đàn hồi và màu sáng vốn có của áo len, đồng thời có thể trung hoà lượng kiềm của xà phòng còn sót lại trên áo. Hoặc có thể dùng hóa chất trung hòa tính kiềm vic-neuso của chúng tôi
Cách giặt để giảm nhăn quần áo Quần áo tơ lụa hoặc ni lông bị nhàu, bạn có thể cho vào nước ấm ngâm một lúc, sau đó dùng sức kéo phẳng ra, các vết nhăn sẽ tự mất đi.
Cách hiệu quả nhất được các chuyên gia khuyên dùng là nên giặt áo len với phương pháp giặt khô với máy giặt khô và dung môi hóa chất giặt khô
10 Cách Sử dụng hóa chất giặt là giặt đồ đạt hiệu quả cao(P.4)
Cách giặt quần áo dạ (nỉ)
Trước hết, bạn hãy đem quần áo đập phủi qua một lượt, tiếp đó dùng một miếng vải sạch ướt phủ lên quần áo rồi dùng bàn là là một lượt, như vậy lớp bụi trên bề mặt sẽ bị hút vào vải.
Liên hệ để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhé: 0981.124.689/ 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét