Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

10 Cách Sử dụng hóa chất giặt là giặt tiết kiệm và hiệu quả cao(P.3)

10 Cách Sử dụng hóa chất giặt là giặt tiết kiệm và hiệu quả cao(P.2)
Bái trước chúng tôi đã gợi ý cho các bạn những cách giặt đầu tiên để làm sao đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong khi giặt quần áo với máy giặt gia đình hoặc máy giặt công nghiệp
Cùng nhau lắm những bí quyết sử dụng hóa chất giặt là các bạn nhé
Cách giặt các loại áo len sợi 
Tốt nhất bạn nên giặt bằng nước không có chất vôi, song thông thường nước máy hay nước giếng đều có nhiều tạp chất đặc biệt là Canxi hay thường gọi là vôi. Muốn thử vôi đọng lại trên đồ len, bạn hãy thêm vào nước xả cuối cùng một thìa giấm cồn, không màu.
10 Cách Sử dụng hóa chất giặt là giặt tiết kiệm và hiệu quả cao
Cách giặt khăn quàng cổ
Để giữ cho khăn quàng cổ không bị bạc màu, sau khi giặt xong, hãy cho một ít giấm vào nước xả sau cùng. Sau đó, trải nó giữa hai tấm khăn lông khô, ráo nước, đem phơi chỗ thoáng gió, mát. Hoặc cũng có thể đem sấy ở nhiệt độ phù hợp với máy sấy công nghiệp
Cách giặt cà vạt
10 Cách Sử dụng hóa chất giặt là giặt tiết kiệm và hiệu quả cao
Những cà vạt bằng chất liệu tổng hợp thì có thể giặt bằng nước. Trước khi giặt, bạn hãy gắn cà vạt vào tấm bìa cứng giống hình chiếc cà vạt để khỏi bị biến dạng, sau đó phun nước lên cà vạt, dùng bàn chải chấm xà phòng tẩy rửa vết bẩn rồi lấy nước dội sạch. Trước khi phơi, dùng miếng vải khô thấm hết nước trên cà vạt, sau đó để chỗ râm hong khô. Khi nào khô hẳn mới lấy tấm bìa cứng ra.
Những cà vạt bằng chất liệu tơ tằm không được dùng nước giặt. Hãy lấy dầu bốc hơi cho vào lọ sạch rồi thả cà vạt vào, đậy nắp lại rồi thỉnh thoảng lắc lắc lọ, khoảng 20 -30 phút sau, lấy cà vạt ra, hong khô chỗ râm mát.
Một cách khác để giặt cà vạt là sử dụng dung môi hóa chất giặt khô giặt với máy giặt khô công nghiệp.
Tham khảo các bài viết liên quan

Liên hệ để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhé: 0981.124.689/ 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét