Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

6 Sai lầm các mẹ thường gặp khi giặt bằng tay với hóa chất giặt là (P.1)

6 Sai lầm các mẹ thường gặp khi giặt bằng tay với hóa chất giặt là (P.1)

Khi giặt đồ bằng tay, thường các mẹ hay giặt theo thói quen, điều quan trọng là làm thế nào để cho quần áo sạch sẽ và thơm tho. Nhưng không phải lúc nào những thói quen đó cũng là đúng. 
Dưới đây là những sai lầm thường gặp của các bà mẹ khi giặt giũ đồ quần áo bằng tay cho gia đình, có sử dụng hóa chất giặt là (Nước giặt, bột giặt, nước xả...)
1. Cho quần áo vào chậu trước khi đổ nước
Không nên cho quần áo vào chậu trước rồi mới xả nước. Bởi vì áp lực nước mạnh có thể làm anh hưởng đến kết cấu của vải, quần áo. Và hơn nữa một số loại hóa chất giặt là sẽ không có tác dụng tốt nếu như cho trực tiếp vào quần áo bẩn.
Như vậy cần xả nước (nóng hoặc lạnh tùy thuộc vào loại vải) và hóa chất giặt là hòa tan sau đó mới cho quần áo, đồ giặt vào chậu.
2. Vò mạnh các vết bẩn
6 Sai lầm các mẹ thường gặp khi giặt bằng tay với hóa chất giặt là (P.1)
Vò quá mạnh, tạo lực chà xát lớn có thể làm thủng vải đặc biệt là các loại vải mỏng. Vì vậy trước khi giặt chúng ta cần phân biệt loại vải, loại vết bẩn và ngâm với các loại hóa chất tẩy đặc chủng sau đó mới giặt bằng tay.
Thường thì các vết bẩn sẽ sạch khi ngâm trong vòng 15-30 phút. Có những vết bẩn đặc biệt thì phải ngâm lâu hơn
3. Giặt dưới vòi nước
Miếng vải bị căng lên dưới áp lực lớn của vòi nước có thể bị kéo dãn mà mất đi hình dạng vốn có.
6 Sai lầm các mẹ thường gặp khi giặt bằng tay với hóa chất giặt là (P.1)
Vì vậy, bạn nên giặt xả trong chậu, bồn rửa sau khi đã đổ nước vào. Chúng ta sẽ xả nước đầy và  nhẹ nhàng ngâm từng món quần áo dính xà phòng vào trong, nhẹ nhàng giũ nhẹ cho lớp bọt trôi ra khỏi từng thớ vải. Trong suốt quá trình xả vải, bạn chú ý làm nhẹ nhàng và luôn đỡ quần áo bằng hai tay để không bị bai, dão.

Chúng ta càng giặt cẩn thận tỉ mỉ bao nhiêu thì quần áo chúng ta sẽ sạch bây nhiêu và tuổi thọ sẽ được bền lâu bên cạnh đó còn phát huy được tác dụng của các loại hóa chất giặt là

(Còn tiếp...)

TN Việt Nam Chuyên cung cấp Hóa chất giặt là công nghiệpMáy giặt công nghiệpHóa chất giặt khôTinh dầu thơm xịt vào quần áo, vải. Hóa chất tẩy điểmmay giat cong nghiepbơm hóa chất giặt...hoa chat giat khosắt thép sơn tĩnh điện

Liên hệ để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhé: 0981.124.689/ 0948.612.666

Mong sự hợp tác thành công và lâu dài cùng quý khách hàng !!!

                                                                                                              Nguồn: http://giatlavietnam.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét