Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

18 Bí kíp sử dụng hóa chất giặt là để tẩy các vêt bẩn (P.3)

Các phương pháp sử dụng linh hoạt hóa chất giặt là để tẩy các vết bẩn cứng đầu thường gặp hàng ngày
Liên hệ để được tư vấn sử dụng: 0981.124.689 hoặc 0948.612.666

Xin chào các bạn. Ở phần 1 và phần 2 về 18 bí kíp sử dụng hóa chất giặt là chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 09 bí kíp để tẩy những vết bẩn thường gặp
Bài viết phần 3 này, chúng tôi xin được giới thiệu thêm những bí kíp tiếp theo, cách sử dụng linh hoạt những hóa chất giặt là và hóa chất tẩy rửa để làm sạch các vêt bẩn cứng đầu
Dùng hóa chất giặt là tẩy các vết bẩn cà phê
10. Tẩy vết cà phê
     Để tầy vết nước cà phê, đầu tiên dùng nước cốt chanh xát mạnh, sau đó xả lại bằng nước. Hoặc dùng cồn 90 độ có pha nước và giặt. Nếu cà phê dính trên các loại vải dày như khăn bàn hay ga trải giường thì dùng 1 ít lòng đỏ trứng gà đánh tan trong 1 ít nước ấm chùi lên chổ bẩn. Sau đó, giặt lại bằng xà phòng hoặc hóa chất giặt và nước lã.
11. Tẩy vết nước chè
     Trong cuộc sống hiện nay, uống chè đã trở thành một thói quen, một nét văn hóa. Đôi khi do bất cẩn hoặc vì một lý do gì đó bạn rất dễ bị nước chè đổ vào quần áo. Đối với những vết nước chè dính trên quần áo thì ta lấy 1 miếng chanh đánh mạnh lên chổ vết nước chè, trong trường hợp không có sẵn chanh bạn có thể nhúng ngay vào nước xà phòng hoặc hóa chất giặt tẩy được đun nóng rồi vò đều tay, cách này chỉ áp dụng khi vết nước trà mới bị dính vào.
Sử dụng hóa chất giặt là tẩy các vết bẩn tương cà, tương ớt
12. Tẩy vết tương cà chua hoặc tương ớt
Trước tiền bạn cần để cho vết tương cà hoặc tương ớt khô, tránh trường hợp bị loang ra xung quanh. Sau đó gột sạch vết tương đã khô, dùng xà phòng hoặc hóa chất giặt hòa với nước ấm giặt, vết bẩn do tương cà chua dính phải sẽ được tẩy sạch. Thật đơn giản đúng không nào ???
( Còn nữa ...)
Ngoài ra để làm sạch những vết bẩn trên Công ty chúng tôi đang phân phối dòng sản phẩm tẩy trắng vết bẩn đa năng.
                                                                        
Liên hệ để được tư vấn sử dụng: 0981.124.689 hoặc 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét