Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Hướng dẫn sử dụng hóa chất giặt là, nước xả vải, hồ mềm làm mềm vải


     Trong cuộc sống hiện nay, khái niệm nước xả vải đã trở lên thân thuộc với mọi gia đình, mọi cá nhân trong xã hội. Nước xả vải được biết đến là cách giúp cho quần áo của chúng ta luôn thơm mùi sạch sẽ nếu được sử dụng đúng cách. Vậy làm cách nào để “phát huy” hết công dụng của nước xả vải?
 
     Sử dụng nước xả vải có thể mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau. Thường thì nước xả sẽ ngấm vào bên trong quần áo, mang đến sự mềm mại và cảm giác tươi mới cho vải vóc. Các loại nước xả thường đi kèm mùi hương dễ chịu giúp quần áo luôn thơm mát sau khi giặt. 

     Ngoài ra, Nước xả vải còn có những dụng khác mà không phải ai cũng biết đó là giúp vải khô nhanh hơn, là ủi dễ hơn và làm giảm thiểu sự tích điện cho quần áo đặc biệt với những bộ đồ dễ tích điện như áo dạ… Dù vậy, bạn nên làm theo những bước sau để có thể dùng nước xả vải được hiệu quả nhất 

1. Đọc kĩ phần hướng dẫn sử dụng:
     Tất nhiên rồi ! trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta cũng đều phải đọc kỹ hướng dẫn có nhiều cách sử dụng nước xả vải, tùy thuộc vào loại máy mà bạn đang sử dụng như loại tự động hay bán tự động, máy giặt công nghiệp hay máy giặt gia đinh hoặc bạn giặt quần áo bằng tay. Hãy nhớ luôn đọc phần hướng dẫn ghi trên nhãn mác bao bì, kiểm tra các mác hướng dẫn giặt trên quần áo trước khi sử dụng nước xả vải.
Phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết được định lượng sử dụng cho phù hợp và phát huy được hiệu quả tốt nhất
Sử dụng hóa chất giặt là, nước xả vải, hồ mềm làm mềm vải đúng cách
 
 2. Giặt quần áo bằng tay sau đó sử dụng nước xả vải:
      Sau khi giặt, giũ quần áo thật sạch với bột giặt hay nước giặt tẩy, bạn nên giũ 1-2 nước cho sạch bọt xà phòng  vắt quần áo rồi hãy cho nước xả. Hòa nước xả vải với nước, đảm bảo lượng nước đủ ngập hết quần áo và ngâm từ 10-15 phút rồi vắt quần áo, phơi khô.
Sử dụng hóa chất giặt là, hồ mềm vải, nước xả vải
     Nên chú ý nếu ngâm quá lâu cũng sẽ không tốt và có khi lại phản tác dụng của nước xả vải. Thời gian ngâm tốt nhất với nước xả vải là 10-30 phút.
3. Giặt quần áo bằng máy giặt dân dụng (máy giặt gia đình) hoặc máy giặt công nghiệp
     Với hầu hết loại máy giặt tự động, nước xả vải nên được cho vào cùng lúc với nước giặt chính hoặc bột giặt. Hầu hết nước xả vải đều ở dạng chất lỏng và đi kèm dụng cụ để đong đủ hàm lượng sử dụng. Hãy đong lượng nước xả vừa đủ theo tỉ lệ quần áo cần giặt ghi trên hướng dẫn của vỏ chai và cho vào đúng ngăn chứa trong máy, máy giặt sẽ sử dụng toàn bộ nước xả trong chu trình xả.
4. Không để nước xả vải tiếp xúc trực tiếp lên quần áo màu
     Một điều rất quan trọng đó là bạn đừng nên để nước xả vải chưa pha loãng với nước tiếp xúc trực tiếp lên quần áo, vì có thể để lại vết dây bẩn trên quần áo sau khi phơi. Khi đã nắm được cách sử dụng, hiệu quả mà nước xả vải đem đến sẽ là những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và thơm mát dễ chịu.

5. Cảm nhận tình cảm yêu thương qua quần áo:
Hãy sử dụng sản phẩm nước xả vải trong bộ sản phẩm hóa chất giặt là, giặt tẩy để mang đến cho những người bạn yêu thương nhất những bộ quần áo mềm mại như mới, hương thơm quyến rũ…
Là một cải tiến mới nhà sản xuất, hạt lưu hương sẽ được giữ lại trên quần áo giúp quần áo thơm suốt ngày dài. 
Ngoài ra có thể sử dụng thêm hóa chất hồ mềm hạt, hồ mềm vẩy làm mềm vải rất hiệu quả
Sử dụng hóa chất giặt là, nước xả vảiSử dụng hồ mềm vải, hóa chất giặt là làm mềm vải
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng: 0981.124.689 / 0948.612.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét